Zalo: 0369.120.490 (8h - 12h, 13h30 - 17h)
Thông báo của tôi

Ăn miến dong có nổi mụn không? Với miến dong bao nhiêu calo?

Ăn miến dong có nổi mụn không? Với miến dong bao nhiêu calo?

Miến dong ngày càng được nhiều người lựa chọn để chế biến những món ăn truyền thống. Bất cứ bà nội trợ nào cũng đều biết đến miến dong. Loại miến này không chỉ an toàn cho sức khỏe mà còn có vị thơm ngon, mêm, dai. Bên cạnh bún, mì thì miến là món ăn phổ biến của nước ta. Rất nhiều người thắc mắc ăn miến dong có nổi mụn không? Ăn miến giảm cân được không? Miến dong bao nhiêu calo? Dưới đây là thông tin cụ thể mà chúng tôi tìm hiểu và tổng hợp giải đáp thắc mắc cho bạn. Hãy cùng theo dõi nội dung bài viết ngày hôm nay.

 

Tìm hiểu về miến dong

Miến dong được làm từ củ dong. Được chế biến thành dạng sợi khô dưới tác động của ánh nắng tự nhiên của mặt trời. Miến dong từ củ dong riềng là loại miến tốt cho sức khỏe là sản phẩm thực phẩm khô. Bảo quản dễ, chế biến nhanh tiện dụng cho mọi bữa ăn sáng, ăn nhanh mà không lo ảnh hưởng đến sức khỏe. Ở miến nhờ tính mát của củ dong riềng, nhiều chất xơ và hoàn toàn không chứa chất béo, dầu mỡ. Nên không chứa cholesterol nên khẩu phần ăn chứa miến là lý tưởng để không nạp nhiều calo vào cơ thể.

 Ăn miến dong có nổi mụn không Miến dong bao nhiêu calo?[/caption]

Miến dong gồm có:

  • 82% là tinh bột

  • 1,5% là chất xơ

  • 0,7 đạm

  • Một số vi chất khác

Miến dong bao nhiêu calo?

So với mì gói thường chứa dầu mỡ hoặc các chất bảo quản thì miến được sấy khô tự nhiên giúp đảm bảo được chất dinh dưỡng cũng như độ dai ngon của món ăn. Vì được sử dụng khá phổ biến nên nhiều người cũng thắc mắc miến dong bao nhiêu calo? Trong 100 gram miến dong chứa khoảng 332 calo. Lượng calo này tương đương với khi bạn dùng 2 quả trứng.  Nhờ vào tính mát, nhiều chất xơ, không chứa chất béo và cholesterol nên đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho khẩu phần ăn hàng ngày để giảm bớt lượng calo nạp vào cơ thể.

 Ăn miến dong có nổi mụn không  

Ăn miến dong có nổi mụn không?

Có thể nhận thấy ở miến dong có tính mát hơn mì và phở gói. Và cũng chưa có nhận định nào khẳng định ăn mì tôm bị nổi mụn. Vậy không lí nào ăn miến dong lại nổi mụn được. Nguyên nhân chính trong việc nổi mụn có thể do rối loạn trao đổi chất hoặc hệ thống bài tiết. Với từng người có thể trạng thể chất khác nhau sẽ có số lượng mụn khác nhau. Và cũng như tùy vào cơ địa của mỗi người.

Miến dong được sản xuất từ tinh bột của củ dong riềng, đây là loại củ chứa nhiều protein. Vì thế khi ăn miến dong sẽ cung cấp cho cơ thể nguồn protein dồi dào. Ăn miến cũng không cần về vấn đề lo lắng nổi mụn và khó tiêu như thực phẩm chứa nhiều dầu mỡ khác. Vì vậy có thể trả lời cho câu hỏi Ăn miến dong có nổi mụn không? Thì câu trả lời đó là Không. Vậy nên bạn có thể an tâm hơn khi sử dụng miến. Tuy nhiên cũng không nên lạm dụng quá nhiều, và khi ăn hãy kết hợp một chế độ dinh dưỡng thích hợp nhé.

Ăn miến dong có giảm cân được không?

Có thể thấy miến là thức ăn ít béo, giàu tinh bột và chất xơ do đó bạn có thể ứng dụng thực phẩm này vào giảm cân. Tuy nhiên vì miến chứa nhiều tinh bột nên bạn cần cân đối menu cho hợp lý, nếu dùng miến thay cơm quá nhiều có thể sẽ cho kết quả ngược lại.

Qua phân tích có thể thấy rằng, lượng tinh bột trong miến rất nhỏ, nên khi ăn thường không gây tăng cân. Đây cũng là thực phẩm được nhiều người chọn trong thực đơn để giảm cân. Khối lượng miến tuy nhỏ nhưng có đặc điểm khi nấu chín sẽ nở ra rất nhiều. Người dùng sẽ có cảm giác ăn được nhiều, nhanh no. Vì vậy, ăn miến dong không nổi mụn mà còn hỗ trợ giảm cân nhé.

 Ăn miến dong có nổi mụn không Những tác dụng bất ngờ của miến dong đối với sức khỏe 

Những tác dụng bất ngờ của miến dong đối với sức khỏe

 

 

Với các chất dinh dưỡng trên thì các chuyên gia dinh dưỡng đánh giá miến dong cũng khá tốt cho sức khỏe. Cụ thể:

    • Cung cấp protein cho cơ thể

    • An toàn với bà bầu: Miến dong vốn được làm từ củ dong riềng nên lành tính, an toàn cho người sử dụng kể cả phụ nữ mang thai.
    • Tác dụng giảm cân, không lo nóng trong người: Nhờ vào tính mát, nhiều chất xơ, không chứa chất béo và cholesterol nên đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho khẩu phần ăn hàng ngày 
    • Thực phẩm tốt cho người tiểu đường: Miến chứa ít đường tinh bột, không chứa cholesterol nên miến thường có mặt trong thực đơn của những người bị tiểu đường.

Trị mụn hiệu quả bằng Serum Trị mụn Doctor Care

Serum Trị Mụn Doctor Care là một trong những thương hiệu mỹ phẩm trị mụn có nguồn gốc xuất xứ tại Việt nam. Với hiệu quả vượt trội Chỉ trong vòng 24 đến 48 giờ sử dụng. Nó có khả năng ngăn chặn sự hình thành Melanin dưới da. Gom cồi mụn và đẩy nhân mụn sâu dưới da ra ngoài. Đồng thời còn hạn chế tối đa các vết thâm, sẹo giúp da luôn sáng và đều màu. Đặc biệt phù hợp với mọi loại da, ngay cả da nhạy cảm. Không những vậy có thể điều trị mọi loại mụn, từ mụn ẩn đến mụn thâm. 

Bên cạnh đó thành phần chứa trong Serum trị mụn doctor care còn giúp làm dịu vết mẩn đỏ do mụn, phục hồi nhanh chóng các tổn thương trên da, se khít lỗ chân lông. Có lẽ vì vậy mà đây là một trong những Serum trị mụn được nhiều người tin dùng. Bởi khả năng trị mụn cũng như thành phần lành tính trong Serum. Ngoài ra giá thành cũng rất hợp lí với túi tiền của mọi người.

Nếu bạn đang bị mụn lâu năm hay mụn mới vừa xuất hiện thì không nên bỏ qua Serum Trị Mụn Doctor Care này đâu nhé. Có thể mua Serum Trị Mụn Doctor Care tại các hiệu thuốc, các siêu thị gần nhà,.. hoặc bạn có thể mua TẠI ĐÂY.

 

 

Hy vọng với những chia sẻ trên đây bạn sẽ có sự lựa chọn chính xác trong việc điều trị mụn tại nhà cho mình. Cũng như giải đáp được thắc mắc ăn miến dong có nổi mụn không của bản thân. Tuy nhiên nếu tình trạng da bạn đang ở mức báo động thì hãy đến ngay bác sĩ da liễu và cần nghe sự tư vấn để có cách điều trị đúng nhất. Chúc bạn luôn thành công. 

 


Đang xem: Ăn miến dong có nổi mụn không? Với miến dong bao nhiêu calo?