Zalo: 0369.120.490 (8h - 12h, 13h30 - 17h)
Thông báo của tôi

Cách trị mụn bằng kem đánh răng P/S siêu hiệu quả

Cách trị mụn bằng kem đánh răng P/S siêu hiệu quả

Nếu như bạn hay tìm hiểu những cách trị mụn an toàn tại nhà. Thì chắc hẳn bạn sẽ biết đến phương pháp trị mụn bằng kem đánh răng. Nhưng nếu sử dụng kem đánh răng P/S thì làm sao? Có hiệu quả và an toàn không? Hãy cùng tìm hiểu cách trị mụn bằng kem đánh răng P/S trong nội dung bài viết hôm nay. Để giải đáp những thắc mắc vừa rồi nhé!

 

Kem đánh răng P/S có thực sự trị được mụn?

Bạn có biết rằng, ngoài sử dụng vệ sinh răng miệng thì kem đánh răng còn giúp trị mụn hiệu quả. Điển hình là kem đánh răng p/s. trong kem đánh răng thường chứa thành phần sodium pyrophosphate. Chất silica giúp chống lại sự viêm nhiễm trên da và hỗ trợ quá trình làm lành những tổn thương do mụn mà không để lại tác dụng phụ nào cho da.  Ngoài những thành phần trị mụn đã nêu ở phần trên, kem đánh răng P/S còn chứa tinh chất trà xanh, than tre, bạc hà,… giúp làm dịu và xẹp nốt mụn một cách nhanh chóng.

[caption id="attachment_5214" align="aligncenter" width="700"]Cách trị mụn bằng kem đánh răng P/S Cách trị mụn bằng kem đánh răng P/S[/caption]

Vì vậy cách trị mụn bằng kem đánh răng P/S thực sự giúp bạn loại bỏ được những nốt mụn đáng ghét và khó chịu nhé.

Hướng dẫn cách trị mụn bằng kem đánh răng P/S

Trị mụn bằng kem đánh răng P/S - Tại sao không?

Đây có lẽ là cách trị mụn bằng kem đánh răng P/S đơn giản và dễ thực hiện nhất. Và trên hết là tiết kiệm nữa, bởi chủ yếu hầu như nhiều gia đình thường có trong căn nhà dòng kem đánh răng P/S. Nguyên liệu bạn cần chỉ đơn giản là tuýp kem đánh răng P/S & 1 bàn chải đánh răng có lông mềm.

Cách thực hiện trị mụn đầu đen bằng kem đánh răng

  • Rửa sạch mặt.
  • Lấy một lượng nhỏ kem đánh răng và thoa lên vị trí bị mụn đầu đen.
  • Tiếp theo, dùng bàn chải chà nhẹ nhàng lên vùng da này.
  • Giữ nguyên trong 10 phút rồi rửa mặt sạch lại với nước mát.
  • Đối với làn da nhạy cảm không nên để quá lâu. Kem đánh răng có thể làm da bị nóng và sưng đỏ, khiến tình trạng da càng trở nên xấu hơn.
[caption id="attachment_5215" align="aligncenter" width="700"]Cách trị mụn bằng kem đánh răng P/S Cách trị mụn bằng kem đánh răng P/S[/caption]

Cách trị mụn bằng kem đánh răng P/S với mật ong trị mụn bọc

Mật ong đem đến công dụng trị mụn nhờ tính kháng viêm, ngừa khuẩn. Vì thế trị mụn bằng kem đánh răng p/s và mật ong là phương pháp được đánh giá rất cao. Sự kết hợp này sẽ giúp lỗ chân lông được giãn nở, dễ đẩy nhân mụn lên bề mặt da.

Cách thực hiện

  • Trộn đều 4 thìa mật ong nguyên chất và một lượng kem đánh răng vừa đủ cho tới khi có được hỗn hợp sệt sệt.
  • Rửa mặt sạch và dùng tăm bông chấm lên vùng da mụn.
  • Để khoảng 15 phút và rửa sạch mặt với nước ấm

Hỗn hợp trị mụn bằng kem đánh răng và muối

Muối biển có tác dụng làm sạch da mặt, cung cấp vitamin và bổ sung độ ẩm cho da. Kết hợp 2 nguyên liệu này sẽ mang lại kết quả nhanh chóng, sớm loại bỏ mụn đầu đen và giúp da trở nên mịn màng, trắng sáng.

Cách làm:

  • Vệ sinh mặt sạch sẽ.
  • Trộn đều kem đánh răng và muối tạo thành hỗn hợp sền sệt.
  • Dùng bàn chải chấm và chà nhẹ hỗn hợp lên vùng da bị mụn.
  • Thư giản 5 – 10 phút rồi rửa sạch mặt lại với nước ấm.

Trị mụn an toàn tại nhà bằng Serum Doctor Care.

Một giải pháp tiện lợi, lại an toàn điều trị mụn tại nhà đã qua kiểm chứng của người sử dụng đó là sử dụng Serum trị mụn Doctor Care. Không phải tự nhiên mà sản phẩm này được tin dùng, vì nó hội tụ đủ 3 tiêu chuẩn hiệu quả rõ rệt – an toàn lành tính – tiện lợi dễ dùng.

Hiêu quả rõ rệt: Nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa các hoạt chất trị mụn với thành phần chính là Nọc Ong, Chiết xuất oubaku cực kỳ quý hiếm hiệu quả tức thì sau 24h – 48h sẽ làm khô cồi mụn và ngừa mụn và đẩy nhân mụn lên.

An toàn và lành tính: Thành phần trong Serum Doctor Care là 100% nguyên liệu lành tính, không gây kích ứng cho da. Hơn nữa làn da khó chiều nhất cũng có thể đáp ứng trong việc điều trị mụn. Serum có khả năng thẩm thấu rất sâu dưới da, phá hủy hắc sắc tố Melanin gây thâm mụn, mà không hề bết dính hay nặng mặt khi bôi.

Tiện lợi dễ dùng: Serum được thiết kế dạng lọ 20ml, nhỏ gọn tiện dụng. Bạn chỉ cần dùng một lương serum thoa 1 lớp mỏng lên vùng da thâm mụn. Hơn thế giá cả lại rất phải chăng và phù hợp với nhiều đối tượng.

Để sở hữu làn da không còn mụn, không còn thâm sẹo. Bạn có thể mua Serum Trị Mụn Doctor Care tại các hiệu thuốc, các siêu thị gần nhà,.. hoặc bạn có thể mua TẠI ĐÂY.

 

 

 

Kết luận

Hy vọng với những chia sẻ vừa rồi bạn đã biết cách trị mụn bằng kem đánh răng P/S hiệu quả. Ngoài ra nên lưu ý rằng chọn kem đánh răng có màu trắng bình thường thôi nhé. Và cũng không nên lưu giữ kem đánh răng trên da quá lâu sẽ làm da mặt bị bỏng rát đấy. Chúc bạn thành công điều trị mụn an toàn và dứt điểm nhé.

 

Đang xem: Cách trị mụn bằng kem đánh răng P/S siêu hiệu quả