Zalo: 0369.120.490 (8h - 12h, 13h30 - 17h)
Thông báo của tôi

Serum trị mụn cho bà bầu an toàn và hiệu quả

Serum trị mụn cho bà bầu an toàn và hiệu quả

Trong giai đoạn thai kỳ, nội tiết tố thay đổi, mẹ bầu thường gặp phải các về đề về da như mụn, thâm sạm, da khô, sần sùi …Trong thời gian mang thai thì bà bầu có thể dùng hầu hết các loại mỹ phẩm skincare, nhưng quan trọng nhất là thành phần. Vậy nên ai đang thắc mắc “bà bầu có dùng được serum không?” thì câu trả lời là có. Vì vậy, hôm nay chúng tôi xin giới thiệu Serum trị mụn cho bà bầu an toàn và hiệu quả mà bà bầu có thể sử dụng. 

 

Bước vào thời kì thai sản, bà bầu thường trải qua những thay đổi lớn của cơ thể, làm ảnh hưởng đến sức khỏe đặc biệt là làn da. Và một trong những vấn đề khiến cho phụ nữ “khổ tâm” nhất là mụn. Vì vậy, các bà mẹ luôn mong muốn tìm được sản phẩm trị mụn. Hay cách trị mụn cho bà bầu an toàn và không gây ảnh hưởng đến con nhỏ. Cùng tham khảo nội dung bài viết dưới đây để có thể lựa chọn được sản phẩm an toàn nhé.

Serum trị mụn cho bà bầu

Vì sao trong thời kì mang thai lại dễ nổi mụn?

Mang thai được xem là giai đoạn “thách thức” nhan sắc của người phụ nữ. Do sự thay đổi của nội tiết tố, làn da có thể trở nên sạm đi và nổi mụn. Cơ thể người mẹ có rất nhiều thay đổi về nội tiết tố, khiến tuyến bã nhờn hoạt động quá mức. Kết hợp với bụi bẩn và vi khuẩn gây mụn làm bít tắc lỗ chân lông, tạo điều kiện cho mụn phát triển ồ ạt.

Cách trị mụn cho bà bầu an toàn và đơn giản tại nhà

Có thể thấy sự lo lắng của bà bầu khi sử dụng thuốc hay kem điều trị mụn. Vì sợ ảnh hưởng đến con cái, cho nên nhiều chị em chấp nhận sống chung với mụn. Hoặc chọn cách điều trị mụn bằng phương pháp tự nhiên. Nhưng có thể tham khảo cách trị mụn cho bà bầu an toàn sau:

  • Tẩy tế bào chết: 1-2 lần/tuần bằng các sản phẩm dịu nhẹ, có thành phần từ thiên nhiên sẽ giúp làn da mịn màng và ngăn ngừa mụn hiệu quả.

  • Hạn chế trang điểm: Cách tốt nhất để ngăn ngừa và trị mụn cho bà bầu chính là hạn chế trang điểm. Nếu cần thiết, hãy chỉ sử dụng các sản phẩm dịu nhẹ, chứa các thành phần ít gây tắc nghẽn lỗ chân lông.

  • Đi bác sĩ da liễu: Tâm lý trong thai kỳ có ảnh hưởng rất lớn đến thai nhi. Do đó đừng để bản thân stress hay áp lực nhiều về những nốt mụn. Hãy đi gặp bác sĩ để được tư vấn và nhận lời khuyên nhé.

 Serum trị mụn cho bà bầu  

Tiêu chí chọn Serum trị mụn cho bà bầu

  • Thành phần Serum trị mụn cho bà bầu phải lành tính và an toàn: Các mẹ hãy ưu tiên mua mua kem trị mụn có thành phần chiết xuất từ thiên nhiên như tinh chất rau má, trà, chanh,.. Rất an toàn cho sức khỏe của mẹ, không ảnh hưởng đến thai nhi.

  • Thương hiệu uy tín, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Lựa chọn địa chỉ uy tín để mua Serum

  • Serum trị mụn cho bà bầu cần chú ý ngày sản xuất.

  • Tìm Serum phù hợp với làn da của mẹ bỉm.

Giới thiệu Serum trị mụn Doctor Care chiết xuất thiên nhiên 100%, tuyệt đối an toàn cho bà bầu. 

Không cần phải tìm đâu cho mất thời gian Serum Trị Mụn Doctor Care cho bà bầu được review nhiều nhất hiện nay. Thích hợp với mọi loại da, an toàn tuyệt đối cho mẹ và bé, rất tốt và hiệu quả cho các mẹ bỉm. Serum Trị Mụn Doctor Care giúp bạn giải quyết các loại mụn như: mụn viêm, mụn mủ, mụn nang, mụn đầu đen và mụn trứng cá trong thời trang mang thai và cả sau sinh.

 

 

 

Với những thành phần lành tính như:

  • Chiết xuất cây Hoàng Bách, tràm trà, nhũ hương…

  • Tinh chất rau má. Chiết suất Oubaku Liquid, nọc ong.

  • Chiết suất sen, bạch trà. Chiết suất lá ổi, cây phỉ.

  • Vitamin A,Pro-Vitamin B5,Vitamin B3,Vitamin E

Công dụng của Serum Doctor Care

  1. Giúp kháng viêm, làm sạch da, se và đẩy cồi mụn hiệu quả. 

  2. Cấp ẩm và giữ nước cho da. Đồng thời hạn chế sự bài tiết của tuyến nhờn quá mức.

  3. Còn có khả năng đẩy lùi và làm mờ các hắc tố Melanin – Da trắng sáng, sạch thâm mụn và tàn nhang

  4. Thúc đẩy quá trình sản sinh Collagen, tăng cường hàng rào bảo vệ da.

  5. Làm chậm quá trình lão hóa và hình thành nếp nhăn

ĐẶC BIỆT: Sản phẩm không gây ra tình trạng bong tróc da, không kích ứng, không sưng tấy, không làm đỏ. Hoàn toàn an toàn khi sử dụng và có tác dụng lành tính phù hợp với mọi đối tượng.

Serum hiện đang có mặt tại các hiệu thuốc, các siêu thị gần nhà,.. hoặc bạn có thể đặt mua sản phẩm TẠI ĐÂY.

 

 

Vừa rồi chúng tôi đã giới thiệu serum trị mụn cho bà bầu an toàn và lành tính. Hy vọng với những chia sẻ trên giúp mẹ bỉm lựa chọn được sản phẩm trị mụn phù hợp. Và đừng để mụn là nguyên nhân khiến bản thân lo lắng nhé! Chúc các mẹ bầu bì nhưng da vẫn xịn.


Đang xem: Serum trị mụn cho bà bầu an toàn và hiệu quả