Zalo: 0369.120.490 (8h - 12h, 13h30 - 17h)
Thông báo của tôi

Cách trị mụn trứng cá bằng rau dền đỏ

Cách trị mụn trứng cá bằng rau dền đỏ

Độc đáo cách trị mụn trứng cá bằng rau dền đỏ. Mụn trứng cá là nỗi khổ của không ít bạn và điều đáng bực nhất là sau khi hết mụn thì nó lại để lại những vết thâm hay sẹo trên mặt rất mất thẩm mỹ. Có nhiều cách trị loại mụn này bằng nguyên liệu tự nhiên. Giới thiệu với các bạn 2 cách trị mụn độc đáo bằng rau dền đỏ. Cùng tham khảo nhé.

Rau dền đỏ trị mụn trứng cá

Rau dền là cách trị mụn khá hiệu quả nhưng lại rất ít khi được các chị em áp dụng. Rau dền có chứa nhiều vitamin A và E, vừa giúp bạn trị mụn hiệu quả lại vừa giúp bạn nuôi dưỡng làn da, cung cấp độ ẩm cần thiết cho da.

 Cách trị mụn trứng cá bằng rau dền đỏ 

 

Cách 1:

Để trị mụn cùng với rau dền bạn hãy chuẩn bị một mớ rau dền đỏ và sau đó thì bạn đem rửa sạch và luộc lấy nước. Sau khi đã luộc chín, bạn bỏ phần rau, lấy phần nước để nguội để rửa mặt 2 lần mỗi ngày. Rửa mặt bằng cách này sẽ giúp bạn lấy sạch những cặn bẩn còn sót lại dưới các lỗ chân lông, làm giảm nguy cơ gây ra mụn. Còn những nốt mụn đã tồn tại trên da thì cũng vì nước này mà giảm đi rất nhiều đó.

Cách 2:

  Cách trị mụn trứng cá bằng rau dền đỏ 

 

Đầu tiên bạn rửa mặt sạch với nước. Rửa lá rau dền đỏ cho sạch rồi đem xay hoặc giã nát lá rau dền đỏ ra.Trộn vào một muỗng cà phê muối sạch (tỷ lệ 1 muỗng muối: 5 muỗng rau dền đã giã). Dùng hỗn hợp này đắp lên mặt, để 30 phút rồi rửa sạch. Cứ 2 ngày thực hiện 1 lần, bạn sẽ thấy mụn trứng cá bị thổi bay sạch.

Trị mụn tận gốc bằng serum an toàn hiệu quả nhanh chóng  

Các biện pháp điều trị mụn bằng rau dền ở trên thường có nhiều nhược điểm như mất thời gian, phải dùng lâu và rất nhiều lần thì mới đạt hiệu quả, không trị được tận gốc... Để trị mụn tận gốc nhanh chóng bạn sử dụng Serum trị mụn Doctor Care trị được các loại mụn như mụn bọc, mụn ẩn, mụn đầu đen, mụn viêm sưng, mụn cám, mụn trứng cá…. Với cơ chế hoạt động gom sạch nhân mụn dưới da, đẩy sạch nhân mụn ra ngoài. Chỉ từ 7-10 ngày làn da bạn sẽ được cải thiện trông thấy, khi hết nhân mụn thì da sẽ hết mụn, đạt hiệu quả nhanh gấp nhiều lần các serum trị mụn thông thường.

Serum trị mụn Doctor Care

Bạn muốn trị mụn tận gốc , có làn da khỏe từ bên trong, se khít lỗ chân lông, hạn chế tối đa khả năng mụn tái phát bạn có thể mua Serum trị mụn Doctor Care tại các hiệu thuốc, siêu thị gần nhà hoặc có thể mua trực tiếp tại đây

Bài viết đã hướng dẫn bạn cách trị mụn bằng rau dền đỏ đúng đắn. Đồng thời chia sẻ cách trị mụn tận gốc bằng serum. Hãy áp dụng để có làn da căng bóng, sạch mụn. Chúc bạn thành công!

 


Đang xem: Cách trị mụn trứng cá bằng rau dền đỏ