Zalo: 0369.120.490 (8h - 12h, 13h30 - 17h)
Thông báo của tôi

Cách trị mụn bằng trứng gà luộc - trứng gà luộc bao nhiêu calo?

Cách trị mụn bằng trứng gà luộc - trứng gà luộc bao nhiêu calo?

Cách trị mụn bằng trứng gà luộc là phương pháp trị mụn mà được rất nhiều chị em áp dụng. Trong trứng gà Không chỉ có hàm lượng dinh dưỡng cao, tốt cho sức khỏe. Mà trứng gà còn có thể giúp bạn trị mụn hiệu quả, dưỡng da mịn màng, Đồng thời còn se khít lỗ chân lông tối ưu.

Trong lòng trắng và lòng đỏ trứng gà có chứa các dưỡng chất làm đẹp da. Vì thế mà trứng gà thường được áp dụng để điều trị mụn. So với lòng đỏ trứng thì lòng trắng trứng là được sử dụng nhiều hơn trong việc đắp mặt nạ. Bởi trong lòng trắng trứng có chứa nhiều Protein, collagen, vitamin A, B. Những chất này giúp nuôi dưỡng da, làm lành các tổn thương trên da. Ngoài ra còn có  chất chống oxy hóa giúp làm chậm quá trình lão hóa da hiệu quả.

Tuy nhiên có phải bạn đang rất thắc mắc rằng làm mặt nạ từ trứng gà luộc thì trị mụn gì đúng không?. Cách trị mụn bằng trứng gà luộc như thế nào?. Để có được câu trả lời hãy cùng theo dõi ngay bài viết dưới đây nhé.

Cách trị mụn bằng trứng gà luộc ở mũi

Dùng trứng gà vừa mới luộc đang còn nóng lăn lên vùng mũi bị mụn là phương pháp trị mụn cám ở mũi hữu hiệu.  Cơ chế của công thức này là dựa vào sức nóng của trứng gà để làm giãn nở lỗ chân lông. Từ đó, các nhân mụn sẽ được hút ra ngoài và bám vào bên trong lòng đỏ.

Tiến hành như sau:

  • Rửa sạch trứng gà và luộc chín. Thời gian luộc trứng nên 10 phút để đảm bảo trứng chín kỹ. Tránh trứng luộc bị cứng và trứng luộc chỉ ở dạng lòng đào.
  • Rửa mặt thật sạch với nước hoặc sữa rửa mặt. Sau đó, xông hơi với nước nóng trong 5 phút để các lỗ chân lông mở ra. Điều này giúp cho việc điều trị mụn cám hiệu quả hơn.
  • Sau khi trứng chín, bạn bóc vỏ và lăn trực tiếp lên vùng mũi bị mụn cám và mụn đầu đen. Lưu ý nhiệt độ của trứng ở mức nóng có thể chịu được. Vì quá nóng có thể làm bỏng da.
  • Từ từ lăn đều trứng lên mặt khoảng 3 phút. Sau đó để khoảng 10 phút ở ngoài cho trứng nguội hoàn toàn.
  • Sau đó, tách lấy lòng trắng trứng gà bạn sẽ thấy vô số nhân mụn li ti bám vào lòng đỏ.

Chính tác dụng hút mụn mang đến hiệu tức thì nên phương pháp trị mụn cám bằng trứng gà luộc được rất nhiều tín đồ làm đẹp yêu thích và tin dùng.

Không chỉ hiệu quả với những vùng mụn cám ở mũi mà phương pháp này có thể áp dụng cho những vùng trán, cằm. Những vùng trên mặt xuất hiện mụn đầu đen, mụn cám

Một số lưu ý sau khi lăn trứng luộc để hút mụn:

  • Sau khi sử dụng trứng gà luộc lăn lên mặt hãy rửa sạch mặt bằng nước lạnh.
  • Tiếp tục đắp mặt nạ để làm dịu da và lăn qua đá giúp thu nhỏ lỗ chân lông.

Để mụn cám, mụn đầu đen không còn thì nên thực hiện phương pháp này để có làn da sạch mụn.

Trong trứng gà luộc bao nhiêu calo?

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, 1 quả trứng luộc cung cấp 78 calo. Đối với trứng gà luộc còn chứa nhiều vitamin A, D, B2, B5, B12, phốt pho, protein… Với lượng calo tương đối thấp. Trứng luộc là thành phần không thể thiếu trong thực đơn của người giảm cân. Không những vậy còn giúp tăng cường sức khỏe cho mắt và não bộ hoạt động cả ngày. Đồng thời còn là phương pháp hữu hiệu giúp điều trị mụn cực hữu hiệu mà không phải ai cũng biết.

Calo trong trứng gà?

Theo Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ (USDA), một quả trứng lớn nặng khoảng 50 gam (g) chứa khoảng 72 calo.

Số lượng calo chính xác phụ thuộc vào kích thước của một quả trứng. Ví dụ:

  • Trứng nhỏ (38g): 54 calo
  • Trứng vừa (44g): 63 calo
  • Trứng lớn (50g): 72 calo
  • Trứng cực lớn (56g): 80 calo
  • Trứng jumbo (63g): 90 calo

Cách trị mụn hữu hiệu với serum trị mụn doctor care

Serum Trị Mụn Doctor Care là sản phẩm được kết hợp hoàn hảo của các thành phần hoạt tính tự nhiên giúp thẩm thấu sâu bên dưới bề mặt da. Loại bỏ tất cả các tạp chất và độc tố tạo nên vết mụn, thâm nám trên da bằng cách thúc đẩy quá trình đổi mới tế bào, cung cấp các dưỡng chất dồi dào, vitamin cần thiết cho làn da tràn đầy sức sống. Tiêu diệt vi khuẩn gây mụn P.acnes gấp 10 lần so với các thành phần gây mụn thông thường

Ngoài ra còn giúp thông thoáng lỗ chân lông. Điều này có thể ngăn ngừa mụn tái phát. Được chiếc xuất từ thiên nhiên nên an toàn sử dụng với mọi loại da. Ngoài ra còn điều trị được tất cả  các loại mụn như : mụn bọc, mụn mủ, mụn nang ,… Bên cạnh đó hoạt chất thiên nhiên có trong Serum Trị Mụn Doctor Care giảm sưng tấy nhanh chóng. Làm se nhân mụn nhanh chóng và đẩy cồi mụn sau 24h.

Hơn thế nữa là Serum Trị Mụn Doctor Care còn tăng cường miễn dịch, tái tạo da mới, bổ sung dưỡng chất ngăn ngừa mụn tái phát hoàn toàn.

Để sở hữu làn da không còn mụn, không còn thâm sẹo. Bạn có thể mua Serum Trị Mụn Doctor Care tại các hiệu thuốc, các siêu thị gần nhà,.. hoặc bạn có thể mua TẠI ĐÂY.

 

Kết Luận:

Với những người bị mụn thường rất đau đầu trong việc tìm kiếm phương pháp điều trị mụn. Nhất là đối với những người có làn da dầu, da nhạy cảm thường rất khó cho việc trị mụn. Tuy nhiên nếu đã đọc bài viết trên đây chắc chắn bạn cũng đã tự chọn cho mình một phương pháp trị mụn phù hợp rồi đúng không?.

 

Đang xem: Cách trị mụn bằng trứng gà luộc - trứng gà luộc bao nhiêu calo?