Zalo: 0369.120.490 (8h - 12h, 13h30 - 17h)
Thông báo của tôi

Cách trị mụn bằng hạt chia - uống hạt chia vào lúc nào để giảm cân?

Cách trị mụn bằng hạt chia - uống hạt chia vào lúc nào để giảm cân?

Cách trị mụn bằng hạt chia là phương pháp trị mụn mà trong khoảng thời gian gần đây được chia em chia sẻ nhau rầm rộ trên các mạng xã hội. Có thể rất ít nước biết đến hạt chia không những là một thức uống đẹp da, bổ dưỡng và ngon, mà bên cạnh đó hạt chia còn là công thức trị mụn được rất nhiều chị em tin dùng.

Từ trước đến nay những khuyết điểm trên mặt khiến chị em vô cùng tự ti chắc hẳn top 1 đó là mụn. Mụn hình thành là do nội tiết tố thay đổi bên trong cơ thể, cùng với mặt thường xuyên tiếp xúc với khói bụi và không được chăm sóc kĩ nên vi khuẩn từ đó xâm nhập và hình thành mụn.

Dó đó công thức trị mụn bằng hạt chia được chia sẻ dưới đây có thể là phương pháp hữu hiệu giúp bạn lấy lại làn da không còn mụn.

Trị mụn nhanh chống với Serum Trị Mụn Doctor Care

Một trong những cách trị mụn hiệu quả nhất hiện nay là sử dụng serum đặc trị. Tất nhiên trong các loại serum trị mụn được sử dụng phổ biến hiện nay thì không thể không kể đến Serum Trị Mụn Doctor Care. Sản phẩm hiện đang nhận được rất nhiều đánh giá tích cực của người tiêu dùng trên các trang mạng xã hội.

Không đơn giản mà sản phẩm serum trị mụn này được nhiều người tin dùng mà là nhờ chiết xuất từ ​​các loại thảo dược thiên nhiên, an toàn và lành tính cho người sử dụng. Phù hợp với mọi loại da kể cả da nhạy cảm và da dầu. Serum Trị Mụn Doctor Care ngày càng nhận được sự quan tâm của phái đẹp không những ở tính hiệu quả mà còn có giá thành hợp ly. Đặc biệt là không có bất kì hóa chất hoặc chất bảo quản nào.

Nhờ sự kết hợp hài hòa giữa lá cây phỉ, Cây Hoàng Bách, cây sen, rau má,…. có thể giải quyết hiệu quả cả 3 vấn đề “mụn, thâm sẹo , hư tổn” cho làn da. Có khả năng gôm  cồi mụn sâu dưới da và đẩy nhân mụn ra khỏi da. Đồng thời ngăn ngừa mụn mới hình thành. Giúp giảm kích ứng, đau rát, ngứa ngáy do mụn để lại, mang lại cảm giác dễ chịu, thoải mái cho người sử dụng.

Dưỡng ẩm, giúp da mềm mại và khỏe mạnh, giảm thiểu tác động khô ngứa của tinh chất trị mụn.

Để sở hữu làn da không còn mụn, không còn thâm sẹo. Bạn có thể mua Serum Trị Mụn Doctor Care tại các hiệu thuốc, các siêu thị gần nhà,.. hoặc bạn có thể mua TẠI ĐÂY.

 

 

 

Cách trị mụn bằng hạt chia

Sữa tươi được biết đến là thức uống cung cấp dinh dưỡng cho cơ thể. Bên cạnh đó sữa tươi còn là nguyên liệu trị mụn khá hữu hiệu được nhiều người áp dụng. Với 2 nguyên liệu thần thánh này khi kết hợp với nhau chắc hẳn sẽ là một công thức trị mụn vô cùng hiệu quả, mang lại nhiều bất ngờ.

Cách thực hiện:

- Hòa tan 3 thìa sữa tươi vào cùng với 1 thìa hạt chia. Nếu cảm thấy hỗn hợp quá đặc thì nên cho thêm 1 thìa sữa tươi vào.

- Sau đó ngâm hỗn hợp này khoảng 1 tiếng. Sau 1 tiếng xay nhuyễn hỗn hợp này.

- Rửa mặt thật sạch với nước hoặc sữa rửa mặt.

- Thoa đều hỗn hợp lên da trong khoảng 20 phút. Có thể kết hợp với massage cho hỗn hợp nhanh chóng hấp thụ vào da.

- Cuối cùng, bạn rửa lại da bằng nước sạch.

Nên thực hiện từ 3 - 4 lần / tuần và liên tục trong 2 tháng để mang lại hiệu quả rõ rệt nhất. Ngoài ra, bạn cũng cần thiết lập một chế độ ăn uống hợp lý, có kế hoạch vệ sinh chăm sóc da cẩn thận, hạn chế để da tiếp xúc với ánh nắng mặt trời quá lâu.

Uống hạt chia vào lúc nào để giảm cân

Uống hạt chia vào buổi sáng trước bữa ăn.

Bạn có thể hòa trực tiếp hạt chia vào nước, đợi 10-15 phút để hạt chia nở thành dạng gel và sử dụng ngay. Ngoài ra bạn cũng có thể pha nước hạt chia kết hợp với nước chanh, mật ong,…

Lý do nên uống hạt chia vào thời điểm này vì cơ thể bạn sẽ rất đói sau một đêm dài thiếu năng lượng. Lúc này bạn thường sẽ có cảm giác thèm ăn rất nhiều. Do đó mà khi uống hạt chia vào cơ thể sẽ hấp thụ ngay lập tức  và lúc này hạt chia sẽ giúp bạn giảm cân hiệu quả. Khi hạt chia vào bụng và nở ra sẽ làm cho bạn có cảm giác no, không còn thèm ăn các thực phẩm béo như : bánh mì, phở,… cảm giác đói của bạn cũng giảm đi rất nhiều.

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề không đủ dinh dưỡng cho buổi sáng hoạt động làm việc và học tập. Bởi theo các chuyên gia nghiên cứu, chỉ cần 10g hạt chia là có thể cung cấp đủ lượng protein cần thiết cho một người trưởng thành năng động mà không cần đến các chất khác.

Uống hạt chia vào buổi xế chiều

Khoảng thời gian lúc xế chiều dễ khiến bạn suy nhược vì đói.  Đây cũng là lúc tan sở, tan học,… chắc hẳn cảm giác thèm ăn bắt đầu xuất hiện, những thực phẩm thơm ngon ngoài đường hẳn không ngăn cản được tinh thân ăn uống của bạn. Vì thế mà đừng quên bạn đang trong chế độ ăn kiêng giảm cân mà bạn đang thực hiện. Hãy uống ngay một ly hạt chia trộn với sữa chua không đường để ức chế cơn thèm ăn hiệu quả nhất.

Chính tác dụng của hạt chia trong việc giảm cân mà nhiều người đã giảm cân hiệu quả nhất. Điều chỉnh thành công cân nặng của bản thân một cách dễ dàng.

Đồng thời, kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý như: ăn nhiều rau quả, chia nhỏ bữa ăn, nói không với chất kích thích, bánh kẹo, nước ngọt hay đồ ăn nhanh chứa nhiều dầu mỡ. Những thực phẩm này rất khó chuyển hóa, thường tích tụ tạo thành mỡ thừa dưới da.

Kết luận :

 Với những bí quyết trị mụn được chia sẻ trên đây chỉ nên áp dụng với những làn da vừa bị mụn, đang bị mụn ở mức độ nhẹ. Nếu mụn đang ở tình trạng viêm nặng thì nên liên hệ gặp bác sĩ da liễu để được tư vấn cũng như có phương pháp điều trị mụn phù hợp.

Đang xem: Cách trị mụn bằng hạt chia - uống hạt chia vào lúc nào để giảm cân?